Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Làm lại cuống vé tàu cần những gì

Bạn làm mất cuống vé tàu ,mua cuống vé tàu
Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ: cuống vé máy bay , cuống vé tàu toàn quốc 
hotline : 097.257.3303 
gmail : trankimchi2512@gmail.com 
lamcuongvetoanquoc@gmail.com 
website : http://cuongvetau.blogspot.com/
FB : https://www.facebook.com/bancuongvetauhoa
Bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau : 
1.họ tên hành khách 
2.số chứng minh thư 
3. hành trình đi 
4.loại ghế mong muốn ( ghế mềm điều hòa, giường nằm điều hòa... ghế cứng điều hòa) <-> giá tiền mong muốn hiển thị trên  
5.thông tin viết hóa đơn ( nếu có ) 
cuống vé tàu điện tử sẽ như sau : 
[​IMG]
[​IMG]
cuống vé tàu thường sẽ như sau : 
[​IMG]

Note: Màu đỏ là thông tin bắt buộc anh/chị cần phải cấp cho chúng tôi. Còn các thông tin khác nếu anh/chị ko có thì chúng tôi sẽ tự điền nếu anh/chị ko đi. Nếu anh/chị đã đi và cần làm lại thì cần điền thông tin chính xác giống trên hoá đơn hoặc vé điện tử.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cuống vé máy bay toàn quốc 
Và trong nhiều trường hợp, Quý khách cần cấp lại, làm lại cuống vé:

Đặc biệt Quý khách có thể lấy vé ngay sau khi gửi thông tin. Giao cuống vé máy bay ,cuống vé tàu 24/7
Hình ảnh cuống vé máy bay như sau 

[​IMG]

Hãy gọi cho chúng tôi để có mức giá ưu đãi!
Ms Chi : 
097.257.3303 
gmail : trankimchi2512@gmail.com
#1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét